จัดยาทนให้กับกิ๊กครั้งแรกประทับใจเป็นอย่างมาก

ไม่เคยมีกิ๊กกับเขาพอได้มีก็เริ่มศึกษาอย่างจริงจังว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นหลงรักเรา แบตหมดเปลือกกันบ้าง แต่สิ่งแรกที่เราจะต้องทำให้เธอชอบนั่นก็คือเราจะต้องเป็นพระเอกหนังโป๊ เป็นพระเอกหนังโป๊ไทยที่จัดให้เธอนั้นมีความสุข เพราะคำว่ากิ๊กนอกจากการได้เล่นเสียวกันอย่างสนุกแล้วก็จะเป็นเรื่องของการดูแลสภาพจิตใจแต่เรื่องของการอยู่ด้วยกันด้วยความเป็นจริงค่อนข้างเป็นไปได้ยากทุกคนก็รู้กันดี
เมื่อเป็นแบบนี้ก็เริ่มศึกษาว่าจะทำอย่างไรให้ผู้หญิงมีความสุข การใช้ตัวช่วยยาทนนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเพื่อนของผมนอกจากมีแฟนแล้วยังมีกิ๊กอีก 2 คน มันบอกว่ากิ๊กของเธอทั้งคู่นั้นมีความน่ารักและชื่นชมในตัวมันเป็นอย่างมากเวลาที่ได้จัดหนักจัดเสียวกัน มันจัดให้พวกเธออย่างน้อย 10 นาทีมีความสุขกำลังพอเหมาะพอดี มันแอบใช้ยาทนแบบที่พวกเธอไม่รู้ และพวกเธอก็คิดว่าเขานั้นคือพระเอกหนังโป๊ไทยตัวจริง จัดให้กับพวกเธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นเสียวกัน จนมีคำพูดหรือปากมาจากพวกเธอว่าอยู่กับเพื่อนของผมอยู่กับกิ๊กมีความสุขกว่าอยู่กับแฟนเพราะแฟนนาทีเดียวก็น้ำแตกแล้ว
มาถึงจุดนี้ผมก็เริ่มคิดด้วยเช่นเดียวกันว่า ไม่รู้ว่าแฟนของผมจะเป็นแบบนี้บ้างหรือเปล่า เวลาที่เย็ดหี กับเธอด้วยส่วนใหญ่ก็ประมาณ 1 นาทีก็จะเสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่กล้าลองยาทนกับเธอแล้วในจังหวะที่พอดีผมมีกิ๊ก ผมเลยเอามาลองกับเธอ เพราะผมก็อยากให้เธอนั้น ติดอกติดใจผมด้วยเช่นกัน เดี๋ยวเราจะได้รู้กันว่ายาทนที่มาทดลองมันจะจัดหนักจัดเต็มได้ขนาดไหน ทุกอย่างผมทำอย่างนุ่มนวลและมีขั้นตอนที่ดีที่สุดทำให้เธอประทับใจเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้ออกเดทกัน มาถึงในจังหวะที่เข้าด้ายเข้าเข็มตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าค่อนข้างขวดเล็กน้อยถ้าน้ำแตกเร็วเกินไป ความคิดไม่เหมือนกับในคลิปโป๊ไทยที่คิดเอาไว้เธอจะคิดอย่างไรกันบ้าง
แต่เหมือนว่าทุกอย่างไปได้ดีผมเริ่มเล่นเสียวกับเธอเริ่มจังหวะแรกผมรู้สึกว่าร่างกายผิดแปลกไป ความเสียวและมีมามากแต่รู้สึกว่าน้ำของผมยังไม่ออกง่ายๆอย่างแน่นอน แล้วผมก็เริ่มจัดหนักจัดเต็มกับเธอกลิ่นใหม่ของผมในตอนนี้ มันทำให้ผมมีความซาบซ่านในหัวใจเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่ากิ๊กของผมก็จะชอบไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน จากนาทีแรกที่เธอร้องครางในลำคอเพียงเล็กน้อยแต่ผมจัดหนักกับเธอไม่มีอยู่ตอนนี้น่าจะกว่า 6-7 นาที เธอร้องครางด้วยความเสียวแถมร้องชื่อของผมไปด้วยมันยิ่งทำให้ผมมีพลังเพิ่มมากยิ่งขึ้น แล้วผมก็จัดหนักกับเธอไม่มีหยุดยั้งเล่นเอาเหงื่อออก ขาอ่อนไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกันกว่าจัดเสร็จกับเธอก็ใช้เวลาประมาณ 20 นาที นี่ขนาดเป็นกลิ่นใหม่ยังอยู่ได้ยาวนานขนาดนี้แล้วถ้าผมจัดกับแฟนผมอาจจะต้องลดตัวยาลงเหลือสัก 50 เปอร์เซ็นต์ จะให้แฟนสัก 10 นาทีก็คงจะพอแล้ว