ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Indiana Jones (อินเดียน่า โจนส์) ครบทั้ง 5 ภาค

ภาพยนตร์ชุด “Indiana Jones” เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยที่มีทั้งหมด 5 ภาค นำแสดงโดย Harrison Ford ในบทบาทของ Dr. Henry “Indiana” Jones, Jr. นักโบราณคดีและนักผจญภัย ภาพยนตร์ชุดนี้มีเรื่องราวการผจญภัยที่ตื่นเต้นและเต็มไปด้วยการค้นหาสมบัติโบราณ นี่คือสรุปของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Indiana Jones (อินเดียน่า โจนส์) ครบทั้ง 5 ภาค

### Raiders of the Lost Ark (1981)
Indiana Jones ต้องออกเดินทางตามหา “หีบพันธสัญญา” (Ark of the Covenant) ซึ่งเป็นสมบัติโบราณที่มีพลังอำนาจมหาศาล เขาต้องเผชิญกับนาซีที่ต้องการใช้หีบนี้ในการควบคุมโลก อินเดียน่าร่วมมือกับ Marion Ravenwood เพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายของนาซีและปกป้องหีบพันธสัญญา

### Indiana Jones and the Temple of Doom (1984)
อินเดียน่า โจนส์ ได้เดินทางไปยังอินเดียพร้อมกับ Short Round เด็กหนุ่ม และนักร้องชื่อ Willie Scott พวกเขาต้องช่วยหมู่บ้านที่ถูกปกครองโดยพวก Thuggee ซึ่งเป็นลัทธิที่บูชาเทพเจ้าแห่งความตาย พวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้และการผจญภัยที่อันตรายเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ถูกจับไปเป็นทาสและคืนหินศักดิ์สิทธิ์ให้กับหมู่บ้าน

### Indiana Jones and the Last Crusade (1989)
อินเดียน่า โจนส์ ต้องออกตามหาพระบิดาของเขา Dr. Henry Jones Sr. ที่ถูกจับตัวไปโดยนาซี พวกนาซีต้องการใช้ Dr. Henry Jones Sr. ในการค้นหา “จอกศักดิ์สิทธิ์” (Holy Grail) ซึ่งเป็นถ้วยที่เชื่อว่ามีอำนาจในการให้ชีวิตอมตะ อินเดียน่าต้องเผชิญกับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยปริศนาและการต่อสู้เพื่อค้นหาและปกป้องจอกศักดิ์สิทธิ์

### Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008)
ในภาคนี้ อินเดียน่า โจนส์ ต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากสหภาพโซเวียตในช่วงสงครามเย็น เขาได้ร่วมมือกับ Mutt Williams หนุ่มน้อยที่มีความสัมพันธ์พิเศษกับเขา ในการค้นหา “กะโหลกคริสตัล” (Crystal Skull) ซึ่งมีพลังอำนาจและความลับที่ซ่อนอยู่ พวกเขาต้องเผชิญกับการผจญภัยในป่าลึกและปริศนาของเมืองที่หายสาบสูญ

### Indiana Jones and the Dial of Destiny (2023)
ในภาคล่าสุด อินเดียน่า โจนส์ ต้องเผชิญกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่เกี่ยวข้องกับวัตถุโบราณที่เรียกว่า “Dial of Destiny” เขาต้องต่อสู้กับศัตรูใหม่และเผชิญกับความลับที่เกี่ยวข้องกับอดีตของเขา ภาคนี้มีการเปิดเผยเรื่องราวใหม่ๆ และการผจญภัยที่ตื่นเต้นไม่แพ้ภาคก่อนหน้า

ภาพยนตร์ชุด “Indiana Jones” เต็มไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและปริศนาที่น่าสนใจ ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับการค้นหาสมบัติและการต่อสู้ที่ท้าทาย

ดูหนัง Indiana Jones ฟรี
Indiana Jones พากย์ไทย
ดู Indiana Jones ออนไลน์
Indiana Jones เต็มเรื่อง HD
ดู Indiana Jones 1 ฟรี
Indiana Jones 1 พากย์ไทย
ดู Indiana Jones 2 ออนไลน์
Indiana Jones 2 ดูฟรี
Indiana Jones ภาค 1-5 ครบทุกภาค
ดูหนัง Indiana Jones ไม่กระตุก
Indiana Jones มาสเตอร์ HD
ดูหนัง Indiana Jones ไม่มีโฆษณา
Indiana Jones ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู Indiana Jones ซับไทย
Indiana Jones ภาพชัด Full HD
ดู Indiana Jones ผ่านมือถือ
ดู Indiana Jones ออนไลน์ฟรี
Indiana Jones หนังผจญภัย
Indiana Jones หนังเต็มเรื่อง
ดู Indiana Jones ฟรี ไม่มีโฆษณา